Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

ĐỢI BÓNG HÌNH AI


5671287653342


Nửa đêm ...
     Ta  bỗng giật mình
Quờ tay ôm gọn  bóng hình hư vô 
Bể đời còn lớp sóng xô
Ập vào giấc mộng vỡ bờ lặng câm.
Gối đêm  quạnh quẽ  âm thầm
Hứng giọt lệ đá rơi ngầm trong tim
Mõi rồi vó ngựa cánh chim
Sầu đong gối  chiếc 
                      dõi tìm  bóng xưa!

                  ( 3giờ ngày 24/10/2012 )








HOA HỒNG


Nửa đêm trở giấc nhớ người yêu
Ai hơn bạn nữa sướng quá nhiều
Thôi đừng than thở bao người xót
Đã có nàng thương lại còn kiêu.

                         (TÂM TÂM )
Nửa đêm ...
Ta bỗng giật mình
Miên man một nụ cười xinh thưở nào
Tóc dài trong gió xôn xao
Má hồng e lệ ngọt ngào hương hoa..
Nửa đời biền biệt cách xa
Đêm nay..lệ bỗng nhạt nhòa dáng ai..

                                    ( NGỌC )

Nửa đêm thức giấc giật mình
Ngoài kia tiếng gió thì thầm...ngỡ ai ?
Đâu đây thoang thoảng hương NHÀI
Tưởng như mái tóc em cài hôm nao.
Trong lòng nỗi nhớ cồn cào
Âm thầm mong đợi người sao không về ?

  • XUÂN

  • 18:00 25 thg 10 2012


Ngủ đi cho giấc vuông tròn
Một vuông tròn biết ai còn nhớ ai
Đêm dài rồi lại ban mai
Cuộc đời thì vẫn trên vai cuộc đời!

Nửa đêm em thức giấc .
Nửa đêm em trông đèn
Thao thức nỗi nhớ người
Cách biết một phương trời.
Biết bao lần gọi tên em
nữa đêm gối mộng buồn tênh một mình
giọt buồn sao cứ rưng rưng
chờ mong khắc khoải cuộc tình... đã xa...


" Nửa đêm ...
Ta bỗng giật mình
Quờ tay ôm gọn bóng hình hư vô "
- Bà xã tướng chồng mình mơ
Lồng cho cái gối...tha hồ mà ôm !!!



Thành pho tượng đá rêu phong đợi
Ôm nỗi sầu chỉ bởi vì thương
Bao đêm thức trắng canh trường
Tình yêu hóa đá tỏ tường trang thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]