Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

EM VỀ TRONG MỘNG CỦA TÔI





Em về ...
                 trong  mộng  của tôi

Hồn nhiên hoa cỏ , tinh khôi đất trời.
Em về một thoáng mà thôi
Một lần gặp gỡ , trọn đời chia phôi.
            
              *    *

                 *
Em về ...
               trong  mộng  của tôi

Xôn xao hoài niệm  một  thời đã   qua .
Men  vào bến mộng tình ta .
Mơn man hạnh phúc  ngật ngà chơi vơi !


                   *    *
                      *
Em về ...
                trong mộng  của tôi

Gieo mầm thương  nhớ đầy vơi tháng ngày.?
 Vụng về làm vỡ giấc say
Ngỡ ngàng nhặt lại đêm dài đánh rơi.

                *    *
                    *

Em về ...
                trong  mộng  mà thôi

Mắt mơ  nhòe lệ ...mặn môi... gối sầu ...
Dầm dề  trời đổ mưa ngâu ...
Sẻ tình Ngưu -Chức... chia sầu biệt li.
               
                
 *    *
                    *

Em về ...
                rồi em lại đi...
Giấc mơ đêm trắng còn gì nữa đâu ?
 Một mình tôi giữa đêm thâu

Mơ  miền cổ tích  ôm sầu cố nhân!

                                                              ( 08 / 2012 )


             
           



BLOG YAHOO " HOÀNG LAN "


Em nào có muốn chia phôi
Để ta hai lối bờ môi ...lẻ buồn
Để đời khuyết nửa trăng suông
Tim hai mảnh vỡ...cạn nguồn thương yêu!
..
Em nào muốn cảnh cô liêu
Từng đêm mộng mị lối yêu tìm về
Đi tìm trong giấc ngủ mê
Môi hôn khát cháy,câu thề hôm xưa
...
Em nào muốn giữa cơn mưa
Tìm cầu Ô Thước để đưa nhau về!
Anh ơi!Khi tỉnh cơn mê
Lòng đau quặn thắt...lời thề....xưa đâu?!


BLOG YAHOO " CỎ DẠI "


Em ơi nhung nhớ đầy vơi
Em về trong giấc mơ thôi ấy à ?
Em ơi đừng có thế mà
Hãy về bên những lơi ca ân tình !
Để cho tình anh với mình
Thắm duyên đôi lứa mộng tình khi xưa .

BLOG YAHOO " HẰNG NGA-CHÂN TÌNH HỘI"

Em về trong mộng si mê
Hương hoa bát ngát đê mê tuyệt vời
Thương yêu muốn nói bao lời
Mà sao vương vấn một đời trong tim ?



BLOG YAHOO "NGU HO "


" Em về trong giấc mộng thôi"
Cuối trời ngồi nhớ một người chân mây.
Đường về mây trắng áo bay,
Hương xưa còn đọng heo may bên thềm.


BLOG YAHOO " HOÀNG NGUYỄN "


Em về khi đã tim đôi
Nhìn anh thoáng chốc tóc màu pha sương
Ôi trời !Chỉ giấc mơ thôi...
Chứ người xưa vẫn oai trai hào hùng .




BLOG YAHOO "NGÀY MAI TRỜI LẠI SÁNG "

 
Mộng buồn -em gõ tim tôi
Trong mơ ngày tháng xa xôi ấm tình
Môi kề má ấp tình ơi
Rồi lệ thấm ướt tình rơi....mộng rồi ...
 
TRĂNG LUNG LINH

Em về với những tinh khôi.
Cho tình nồng thắm cho môi em hồng.
Hỏi rằng anh nhớ em không.
Nếu anh hổng nhớ em lấy chồng đi luôn!


BLOG YAHOO "HOA TÍM BUỒN"

Em về trong mộng rồi đi
Để ta mãi nhớ mắt mi đêm buồn
Em ơi! Ta mãi vấn vương
Mong sao giấc mộng nhớ thương mãi còn...


BLOG "LÃO NÔNG NGỌC HỒ  "



Em về trong mộng của tôi
Nụ cười xa vắng, mắt môi hoang đường
Tóc em bùng nắng sân trường
Giấc tôi bùng tỉnh, chợt thương thân mình
Đường truyền hôm ấy lặng thinh
Thì ra cúp điện thình lình, em ơi
Em đi rồi hử, Log tôi?...




BLOG"QUYNH FROM VIETNAM"


Em về trong mộng không anh
Lối đành bỏ ngõ duyên đành chia phôi.
Em về giâc mông xa xôi
Nông sâu ai biết lòng ai chưa lường.
Anh buồn chỉ có vấn vương
Em buồn anh có biết đường gỡ chăng?
Ông trời se sợi chỉ xanh
Cho duyên gặp gỡ mà đành chia ly.
Em về với những xuân thì
Anh đương lấy vợ có gì nhớ nhung ?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]