Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

NỢ NHAU



Em nợ tôi… 

Chút nắng 

Phả đều trong ngày Đông

Tôi nợ em … lớp sóng 

Lao xao gợn trong lòng .

* *
*

Em nợ tôi…

Đêm trắng

Tỏ bao điều buồn vui

Trong đêm dài thanh vắng

Tôi nợ em…

Tiếng cười.


* *
*

Em nợ tôi…

Ánh mắt

Tôi nợ em …

Làn môi

Ngọt ngào và cay đắng

Trao cho nhau trong đời.


* *
*

Em nợ tôi nhiều thứ

Theo thời gian buông trôi

Những gì không thể nói

Tôi nợ em suốt đời .


* *
*

Ta nợ nhau nhiều lắm

Chẳng thể trả nỗi đâu

Thôi thì đành chôn kín

Trong trái tim không lời.

Nợ nhau..

Ta nợ nhau ..

Em ơi!

1 nhận xét:

  1. Anh nợ em dòng sông
    Cứ trôi hoài trôi mãi
    Có bao giờ dừng lại
    Bờ cát dài yêu thương!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]