Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

TẠ TỪ






Bướm nào  mà  chẳng thích  hoa?
Ong nào chẳng thích  la cà  vườn xuân?

Thôi thì … nói thật cho xong

Tôi  thích ai thật nhưng không dám nhìn.

Vì  tôi  chưa đủ niềm tin

Để ai dâng  trọn tim mình  cho tôi

Cầu  tình đã gãy làm đôi   

 Ai về bên ấy …  để tôi bên này  .

Áo tình  chưa mặc đã thay

Mây còn đợi gió - gió say trăng rồi .

Thôi thì… từ tạ nhau thôi

Luyến lưu chi -
                    cái  màu  vôi bạc tình ?

                                       ( Đêm 14 /10 / 2012 )

             

         

             

            
            


Gửi sang lời chúc êm đềm

Để người bên ấy giấc mềm đẹp xinh
Ngủ ngon đi nhé anh mình
Ngày mai hạnh phúc lung linh đang chờ! 
            ( MÂY LANG THANG )

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm tác cùng bài thơ "TẠ TỪ" của tác giả MĐ:

    TẠI NGƯỜI

    Tại NGƯỜI không đủ niềm tin
    Tại NGƯỜI không đủ ánh nhìn mắt em
    Bây giờ còn trách than phiền
    Còn kêu tình bạc có nên hỡi NGƯỜI?
    Tình em chẳng bạc như vôi
    Chẳng làm NGƯỜI khổ nổi trôi một mình!
    Chỉ vì NGƯỜI cứ lặng thinh
    Ôm tình dấu kín một mình riêng mang
    Bây giờ đò đã sang ngang
    Lời NGƯỜI xin chớ bẽ bàng tình em!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]